กิจกรรมเพื่อความยั่งยืน (ESG)

จิตอาสาช่วยเหลือเด็กนักเรียนยากจน รอบ 2 ที่รร.บ้านกองม่องทะ

  • 27 ก.ค. 2562
  • ESG
  • Social
  • Share :
พนักงาน บริษัท ไทยคูณการเหล็ก จำกัด และบริษัทในเครือฯ ได้เดินทางไปที่โรงเรียน บ้านกองม่องทะ อ. สังขละบุรี จ. กาญจนบุรี เป็นรอบที่ 2 โดยในครั้งนี้ได้ส่งมอบ พร้อมติดตั้ง เครื่องปั่นไฟ พัดลม ทีวี เครื่องคอมพิวเตอร์ เครื่องพิมพ์ โปรเจคเตอร์ เพื่อให้เด็กนักเรียนสามารถใช้ประโยชน์ได้ทันที นอกจากนี้ ยังบริจาค จักรยาน เสื้อผ้า ผ้าห่ม อุปกรณ์กีฬา เครื่องเขียน ข้าวสาร อาหาร และน้ำดื่ม รวมมูลค่าทั้งสิ้น 189,437.63 บาท โดยทั้งหมดนี้ เพื่อสนับสนุนการศึกษาของนักเรียนยากจนที่อยู่ห่างไกลความเจริญ ให้มีโอกาสได้เรียนรู้เพิ่มขึ้น เพื่อเป็นฐานในการประกอบอาชีพต่อไป

กิจกรรมอื่นๆ

วันที่ 16 ธันวาคม พ.ศ. 2566 คุณสงวน สกุลวรรัตน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มบริษัท ไทยคูณสตีล ได้เดินทางไปมูลนิธิอนุรักษ์ช้างและสิ่งแวดล้อม เพื่อเข้าพบคุณแสงเดือน ชัยเลิศ ผู้อำนวยการศูนย์บริบาลช้าง จังหวัดเชียงใหม่ และประธานมูลนิธิอนุรักษ์ช้างและสิ่งแว

มูลนิธิอนุรักษ์ช้างและสิ่งแวดล้อม เป็นองค์กรที่ไม่แสวงหาผลกำไร ดำเนินการเพื่อการอนุรักษ์และอุทิศตนเพื่อปกป้องช้างไทยและช่วยเหลือช้างพิการกว่า 120 เชือก นอกจากนี้ยังได้ช่วยเหลือดูแลและสร้างศูนย์พักพิงให้กับสุนัจจรจัดมากกว่า 600 ตัว, แมวที่ถูกทารุณกรรมและถู

Top