กิจกรรมเพื่อความยั่งยืน (ESG)

พนักงานบริษัท ฯ ช่วยชีวิตผู้ประสบภัยจมน้ำ ที่ท่าเรือพระสมุทรเจดีย์ จ. สมุทรปราการ

  • 23 พ.ค. 2562
  • ESG
  • Social
  • Share :
นายจีรัฐติกูล ตั้งพากเพียรกิจ วิศวกรฝ่ายผลิตโซ่ ของบริษัท ฯ ได้ช่วยชีวิตผู้ประสบภัยจมน้ำ ที่ท่าเรือพระสมุทรเจดีย์ จ. สมุทรปราการ เมื่อวันที่ 23 พฤษภาคม นี้ โดยระหว่างที่กำลังโดยสารเรือข้ามฟาก เพื่อกลับบ้าน จากที่ทำงาน พบผู้โดยสารชายคนหนึ่งพลาดท่าตกลงไปที่แม่น้ำ นายจีรัฐติกูล ได้กระโดดลงไปช่วยและพาขึ้นท่าเรือ ได้อย่างปลอดภัย ในการนี้ ทางบริษัทฯ ได้มอบประกาศนียบัตรเกียรติคุณ สำหรับคุณงามความดี มีจิตสาธารณะ มีความกล้าหาญช่วยชีวิตผู้ประสบภัยได้ทันท่วงที โดยไม่หวังสิ่งใดตอบแทน สมควรได้รับการยกย่องเป็นแบบอย่างที่ดีต่อสังคม

กิจกรรมอื่นๆ

วันที่ 16 ธันวาคม พ.ศ. 2566 คุณสงวน สกุลวรรัตน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มบริษัท ไทยคูณสตีล ได้เดินทางไปมูลนิธิอนุรักษ์ช้างและสิ่งแวดล้อม เพื่อเข้าพบคุณแสงเดือน ชัยเลิศ ผู้อำนวยการศูนย์บริบาลช้าง จังหวัดเชียงใหม่ และประธานมูลนิธิอนุรักษ์ช้างและสิ่งแว

มูลนิธิอนุรักษ์ช้างและสิ่งแวดล้อม เป็นองค์กรที่ไม่แสวงหาผลกำไร ดำเนินการเพื่อการอนุรักษ์และอุทิศตนเพื่อปกป้องช้างไทยและช่วยเหลือช้างพิการกว่า 120 เชือก นอกจากนี้ยังได้ช่วยเหลือดูแลและสร้างศูนย์พักพิงให้กับสุนัจจรจัดมากกว่า 600 ตัว, แมวที่ถูกทารุณกรรมและถู

Top