กิจกรรมเพื่อความยั่งยืน (ESG)

จิตอาสาช่วยเหลือเด็กนักเรียนยากจน รอบ 1 ที่โรงเรียน บ้านกองม่องทะ จ. กาญจนบุรี

  • 18 พ.ค. 2562
  • ESG
  • Social
  • Share :
ตัวแทนผู้บริหาร และ พนักงาน บริษัท ไทยคูณการเหล็ก จำกัด และบริษัทในเครือฯ ได้ไปสำรวจพื้นที่ และความต้องการของนักเรียน และครูที่โรงเรียน บ้านกองม่องทะ อ. สังขละบุรี จ. กาญจนบุรี โดยโรงเรียนแห่งนี้ มีนักเรียน 80 คน ซึ่งยังขาดแคลน สิ่งของ เครื่องอุปโภค บริโภค ที่จำเป็น และ สื่อการสอนต่างๆ รวมทั้งสภาพอาคาร รร. ที่ต้องปรับปรุง โดยในครั้งนี้ทางตัวแทนบริษัทฯ ได้ส่งมอบเงินจำนวน 30,000 บาท ให้แก่ทางรร. เพื่อสำหรับปูพื้นกระเบื้องอาคารเรียน และ ที่นอน 25 ชุด ตู้เย็น 1 เครื่อง ขนมและเครื่องดื่ม สำหรับนร. ในการไปครั้งนี้ ทางตัวแทนบริษัทฯ ได้เก็บข้อมูล สำหรับเตรียมอุปกรณ์สื่อการเรียนรู้ต่างๆ เพื่อสนับสนุนการศึกษาของนักเรียนต่อไป โดยกำหนดจะเดินทางไปอีก 2 ครั้ง ภายในเดือน กค. 2562 นี้

กิจกรรมอื่นๆ

วันที่ 16 ธันวาคม พ.ศ. 2566 คุณสงวน สกุลวรรัตน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มบริษัท ไทยคูณสตีล ได้เดินทางไปมูลนิธิอนุรักษ์ช้างและสิ่งแวดล้อม เพื่อเข้าพบคุณแสงเดือน ชัยเลิศ ผู้อำนวยการศูนย์บริบาลช้าง จังหวัดเชียงใหม่ และประธานมูลนิธิอนุรักษ์ช้างและสิ่งแว

มูลนิธิอนุรักษ์ช้างและสิ่งแวดล้อม เป็นองค์กรที่ไม่แสวงหาผลกำไร ดำเนินการเพื่อการอนุรักษ์และอุทิศตนเพื่อปกป้องช้างไทยและช่วยเหลือช้างพิการกว่า 120 เชือก นอกจากนี้ยังได้ช่วยเหลือดูแลและสร้างศูนย์พักพิงให้กับสุนัจจรจัดมากกว่า 600 ตัว, แมวที่ถูกทารุณกรรมและถู

Top