กลุ่มบริษัท ไทยคูณสตีล ได้เดินทางไปเยี่ยมชม บริษัท สหวิริยาสตีลอินดัสตรี จำกัด (มหาชน) อ.บางสะพาน จ.ประจวบคีรีขันธ์ เมื่อวันที่ 23-24-25 กุมภาพันธ์ 2566

  • 23 ก.พ. 2566
  • News
  • Share :

กลุ่มบริษัท ไทยคูณสตีล และบริษัท สหวิริยาสตีลอินดัสตรี จำกัด (มหาชน) หรือ “เอสเอสไอ” ผู้ผลิตเหล็กแผ่นรีดร้อนชนิดม้วนรายแรกของประเทศไทย และผู้ผลิตเหล็กแผ่นครบวงจรรายใหญ่ที่สุดในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ได้เป็นคู่ค้าพันธมิตรกันมาอย่างยาวนาน และได้รับเกียรติให้คณะผู้บริหาร กลุ่มพนักงานของกลุ่มบริษัท ไทยคูณสตีล เข้าเยี่ยมชมโรงงานและศึกษาดูงานในกระบวนการผลิตแผ่นเหล็กรีดร้อน และแผ่นเหล็กรีดเย็น รวมทั้งได้เข้าเยี่ยมชมท่าเรือน้ำลึกที่เป็นธุรกิจให้บริการท่าเรือพาณิชย์เอกชนสำหรับเรือเดินทะเลและเรือบรรทุกสินค้าทั่วไป ซึ่งเป็นหัวใจสำคัญของอุตสาหกรรมเหล็กในการขนถ่ายวัตถุดิบและผลิตภัณฑ์เหล็ก ตลอดจนได้เข้าร่วมประชุม ปรึกษาแลกเปลี่ยนความรู้ทางธุรกิจ เพื่อมุ่งสู่การเติบโตด้วยกันอย่างยั่งยืน

ข่าวอื่นๆ

กลุ่มบริษัทไทยคูณสตีล จัดกิจกรรมรดน้ำดำหัวผู้บริหาร เนื่องในประเพณีวันสงกรานต์ เพื่อแสดงความเคารพและนับถือผู้บริหารขององค์กร ด้วยการอวยพร และขอขมาทั้งกาย วาจา ใจ

งานเสวนา “ นวัตกรรม และ ESG ความท้าทายสู่ธุรกิจที่ยั่งยืน ” จัดโดย ธนาคารกรุงไทย วันศุกร์ที่ 22 มีนาคม 2567 เวลา 10.45 – 12.00 น. ณ ห้อง แกรนด์บอลรูม ชั้น 2 โรงแรมชาเทรียม แกรนด์ กรุงเทพฯ

Top