กิจกรรมเพื่อความยั่งยืน (ESG)

กิจกรรม แจกฟรีข้าวสารหอมมะลิให้แก่ชุมชนบริเวณรอบบริษัทฯ เพื่อถวายเป็นราช สักการะ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช

  • 17 ธ.ค. 2560
  • ESG
  • Social
  • Share :
จากโครงการรวมพลังซื้อข้าวช่วยชาวนา ด้วยเป็นส่วนหนึ่งในการสืบสานปณิธาน ของในหลวง รัชกาลที่ 9 ที่ทรงอุทิศ พระวรกายช่วยเหลือชาวนาไทย ทางบริษัทฯ ได้เดินทางไปซื้อข้าวสารหอมมะลิ จำนวน 50,000 กิโลกรัม จากชาวนาโดยตรง ที่บ้านหนองใหญ่ ต. หนองระเวียง อ.พิมาย จ. นครราชสีมา ข้าวสารจำนวน 24,000 กก. ได้มอบให้เป็นสาธารณะประโยชน์ แก่วัด โรงพยาบาล สถานคุ้มครองคนพิการ และ สมาคมสงเคราะห์เด็กกำพร้า ไปแล้ว เมื่อวันที่ 7 ธันวาคม 2560 ที่ผ่านมา ข้าวสารส่วนที่เหลือ อีก จำนวน 25,000 กก. พนักงานของบริษัท ฯ ได้ร่วมกัน บรรจุใส่ถุง ถุงละ 5 กก. ได้จำนวน 5,000 ถุง และได้ทำการ แจกจ่ายฟรี ให้แก่ชุมชนบริเวณรอบบริษัทฯ และพื้นที่ใกล้เคียง ในวันที่ 17 ธันวาคม 2560 นี้ โดยทั้งหมดนี้เพื่อถวายเป็นพระราชกุศล แด่ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ด้วยน้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณอันหาที่สุดมิได้

กิจกรรมอื่นๆ

กลุ่มไทยคูณสตีล ได้บริจาคท่อเหล็กเพื่อใช้ปรับปรุงที่พักอาศัย ตามการประสานงานของชมรม TO BE NUMBER ONE

วันที่ 16 ธันวาคม พ.ศ. 2566 คุณสงวน สกุลวรรัตน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มบริษัท ไทยคูณสตีล ได้เดินทางไปมูลนิธิอนุรักษ์ช้างและสิ่งแวดล้อม เพื่อเข้าพบคุณแสงเดือน ชัยเลิศ ผู้อำนวยการศูนย์บริบาลช้าง จังหวัดเชียงใหม่ และประธานมูลนิธิอนุรักษ์ช้างและสิ่งแว

Top