กิจกรรมเพื่อความยั่งยืน (ESG)

กิจกรรม มอบข้าวสารหอมมะลิให้เป็นสาธารณะประโยชน์ แก่ วัด โรงพยาบาล สมาคมเด็กกำพร้า สถานคุ้มครองคนพิการ เพื่อถวายเป็นราช สักการะต่อ ในหลวง รัชกาลที่ 9

  • 7 ธ.ค. 2560
  • ESG
  • Social
  • Share :
ด้วยตระหนักถึงพระมหากรุณาธิคุณ ของในหลวงรัชกาลที่ 9 ที่ทรงอุทิศ พระวรกายช่วยเหลือชาวนาไทย เพื่อให้ชาวนามีความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น มีรายได้เพียงพอที่จะเลี้ยงดูครอบครัว มีขวัญกำลังใจ มีรอยยิ้มเบิกบาน มีความภูมิใจที่ได้เกิดมาเป็นชาวนา คณะผู้บริหาร และพนักงาน บริษัท ไทยคูณการเหล็ก จำกัด จึงได้ร่วมกันก่อตั้งโครงการรวมพลังซื้อข้าวช่วยชาวนา เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการสืบสานปณิธาน ของ พระองค์ท่าน โดยพนักงานจิตอาสาของบริษัทฯ ได้เดินทางไปซื้อข้าวสารหอมมะลิจากชุมชน บ้านหนองใหญ่ ต.หนองระเวียง อ.พิมาย จ.นครราชสีมา จำนวน 50,000 กิโลกรัม และบรรทุกกลับมาเอง โดยไม่ผ่านพ่อค้าคนกลาง ข้าวสารจำนวน 24,000 กก. ได้มอบเป็นสาธารณประโยชน์ให้แก่วัดชมนิมิตร โรงพยาบาลบางจาก โรงพยาบาลพระสมุทรเจดีย์สวาทยานนท์ สถานคุ้มครองและพัฒนาคนพิการพระประแดง สมาคมสงเคราะห์เด็กกำพร้าแห่งประเทศไทย เมื่อวันที่ 7 ธันวาคม 2560 นี้ โดยการนี้ เพื่อถวายเป็นพระราชกุศล แด่ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ด้วยน้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณอันหาที่สุดมิได้

กิจกรรมอื่นๆ

กลุ่มไทยคูณสตีล ได้บริจาคท่อเหล็กเพื่อใช้ปรับปรุงที่พักอาศัย ตามการประสานงานของชมรม TO BE NUMBER ONE

วันที่ 16 ธันวาคม พ.ศ. 2566 คุณสงวน สกุลวรรัตน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มบริษัท ไทยคูณสตีล ได้เดินทางไปมูลนิธิอนุรักษ์ช้างและสิ่งแวดล้อม เพื่อเข้าพบคุณแสงเดือน ชัยเลิศ ผู้อำนวยการศูนย์บริบาลช้าง จังหวัดเชียงใหม่ และประธานมูลนิธิอนุรักษ์ช้างและสิ่งแว

Top