กิจกรรมเพื่อความยั่งยืน (ESG)

กิจกรรม แจกฟรีข้าวสารหอมมะลิให้แก่ชุมชนบริเวณรอบบริษัทฯ เพื่อถวายเป็นราช สักการะ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช

  • 18 ธ.ค. 2559
  • ESG
  • Social
  • Share :
จากโครงการรวมพลังซื้อข้าวช่วยชาวนา เพื่อช่วยบรรเทาความเดือดร้อนของชาวนา จากภาวะราคาข้าวตกต่ำ ทางบริษัทฯ ได้เดินทางไปซื้อข้าวสารหอมมะลิจากชุมชน บ้านหนองใหญ่ ต. หนองระเวียง อ.พิมาย จ. นครราชสีมา จำนวน 30,000 กิโลกรัม และนำกลับมาบรรจุใส่ถุง ถุงละ 5 กก. โดยการร่วมกันของพนักงานจิตอาสาของบริษัทฯ ทั้งหมด โดยข้าวสารส่วนหนึ่ง จำนวน 3,800 ถุง (19,000 กก. ) แจกฟรี ให้แก่ชุมชนบริเวณรอบบริษัทฯ และพื้นที่ใกล้เคียง เมื่อวันที่ 18 ธันวาคม 2559 และข้าวสารส่วนที่เหลือ ได้แจกจ่ายให้แก่ผู้พิการ สถานสงเคราะเด็กกำพร้าและยากจน โรงเรียนวัด และสถานสงเคราะห์เด็กพิการ โดยการนี้เพื่อถวายเป็นพระราชกุศล แด่ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ด้วยน้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณอันหาที่สุดมิได้

กิจกรรมอื่นๆ

กลุ่มไทยคูณสตีล ได้บริจาคท่อเหล็กเพื่อใช้ปรับปรุงที่พักอาศัย ตามการประสานงานของชมรม TO BE NUMBER ONE

วันที่ 16 ธันวาคม พ.ศ. 2566 คุณสงวน สกุลวรรัตน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มบริษัท ไทยคูณสตีล ได้เดินทางไปมูลนิธิอนุรักษ์ช้างและสิ่งแวดล้อม เพื่อเข้าพบคุณแสงเดือน ชัยเลิศ ผู้อำนวยการศูนย์บริบาลช้าง จังหวัดเชียงใหม่ และประธานมูลนิธิอนุรักษ์ช้างและสิ่งแว

Top