บริษัท ไทยคูณสตีล ได้รับมอบใบเกียรติบัตร จากสำนักงานสวัสดิการและคุ้มครองแรงงานจังหวัดสมุทรปราการ ที่ให้การสนับสนุนในการดำเนินกิจกรรมต่างๆ มาอย่างต่อเนื่อง

  • 13 มี.ค 2567
  • News
  • Share :
วันที่ 13 มีนาคม พ.ศ.2567 ณ. สำนักงานสวัสดิการและคุ้มครองแรงงานจังหวัดสมุทรปราการ ได้มอบใบเกียรติบัตร ให้กับบริษัท ไทยคูณสตีล จำกัด ที่ให้การสนับสนุนในการดำเนินกิจกรรมต่างๆ ร่วมกับสำนักงานสวัสดิการและคุ้มครองแรงงานจังหวัดสมุทรปราการ มาอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็นกิจกรรมด้านการช่วยเหลือสังคม กิจกรรม CSR กิจกรรมวันเจ้าหน้าที่ความปลอดภัยในการทำงาน รวมถึงให้การสนับสนุนด้านความปลอดภัยในสถานศึกษา

ข่าวอื่นๆ

กลุ่มบริษัท ไทยคูณสตีล ได้รับเกียรติจาก คณะสถาปัตยกรรม ศิลปะและการออกแบบ สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง เป็นผู้ร่วมสนับสนุนในโครงการ CREATIVE STARTUP 2024  SEASON 3. ณ SCBX NEXT TECH 4th Floor Siam Paragon.

วันที่ 24 พฤษภาคม – 2 มิถุนายน 2567 ณ. สนามอินดอร์ สเตเดี้ยม หัวหมาก กรุงเทพฯ สมาคมกีฬามวยสากลแห่งประเทศไทย ได้จัดงาน “มวยสากลไทย สู่เวทีโอลิมปิก” ที่ประเทศไทยเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันมวยสากลเพื่อคัดเลือกไปโอลิมปิก (สนามที่ 2 ประเทศไทย) : 2nd World Qualif

Top