กิจกรรมเพื่อความยั่งยืน (ESG)

บริจาคอุปกรณ์ทางการแพทย์ ให้แก่ รพ.พระสมุทรเจดีย์สวาทยานนท์

  • 31 มี.ค 2565
  • ESG
  • Social
  • Share :

กลุ่มบริษัท ไทยคูณสตีล  โดยคุณสงวน สกุลวรรัตน์ ประธานกรรมการบริหาร  ได้บริจาคอุปกรณ์ทางการแพทย์ มูลค่า  470,000  บาท  ให้แก่ โรงพยาบาลพระสมุทรเจดีย์สวาทยานนท์ อ. พระสมุทรเจดีย์ จ. สมุทรปราการ   เพื่อสนับสนุนการปฎิบัติงานของแพทย์ และพยาบาลของโรงพยาบาล  โดยได้ส่งมอบอุปกรณ์ทางการแพทย์เหล่านี้    ให้แก่  นายแพทย์จอมเทพ หวังสันติตระกูล  ผู้อำนวยการ  รพ. พระสมุทรเจดีย์สวาทยานนท์  เมื่อวันที่  31 มีค. 2565    โดยอุปกรณ์ทางการแพทย์มีดังต่อไปนี้  เครื่องตรวจและบันทึกคลื่นไฟฟ้าหัวใจแบบ 12 Leads จำนวน 1 เครี่อง,  เครื่องควบคุมการไหลของสารละลายทางหลอดเลือดดำ  จำนวน 2 เครื่อง และ เครื่องวัดความดันโลหิตและวัดออกซิเจนในเลือดชนิดอัตโนมัติ จำนวน 3 เครื่อง

กิจกรรมอื่นๆ

วันที่ 16 ธันวาคม พ.ศ. 2566 คุณสงวน สกุลวรรัตน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มบริษัท ไทยคูณสตีล ได้เดินทางไปมูลนิธิอนุรักษ์ช้างและสิ่งแวดล้อม เพื่อเข้าพบคุณแสงเดือน ชัยเลิศ ผู้อำนวยการศูนย์บริบาลช้าง จังหวัดเชียงใหม่ และประธานมูลนิธิอนุรักษ์ช้างและสิ่งแว

มูลนิธิอนุรักษ์ช้างและสิ่งแวดล้อม เป็นองค์กรที่ไม่แสวงหาผลกำไร ดำเนินการเพื่อการอนุรักษ์และอุทิศตนเพื่อปกป้องช้างไทยและช่วยเหลือช้างพิการกว่า 120 เชือก นอกจากนี้ยังได้ช่วยเหลือดูแลและสร้างศูนย์พักพิงให้กับสุนัจจรจัดมากกว่า 600 ตัว, แมวที่ถูกทารุณกรรมและถู

Top