กิจกรรมเพื่อความยั่งยืน (ESG)

กิจกรรมช่วยบรรเทาทุกข์ผู้ประสบภัยน้ำท่วม จ. อยุธยา

  • 16 ต.ค. 2564
  • ESG
  • Social
  • Share :
บริษัท ไทยคูณสตีล จำกัด และบริษัทในเครือฯ ได้จัดถุงยังชีพ จำนวน 600 ชุด ให้แก่ผู้ประสบภัยน้ำท่วมที่ จ. พระนครศรีอยุธยา โดยถุงยังชีพประกอบไปด้วยน้ำดื่ม ข้าวสาร และอาหารแห้ง รวมมูลค่า 205,600 บาท โดยเมื่อวันที่ 16 ตค. 2564 ตัวแทนบริษัทฯ ได้เดินทางไปส่งมอบถุงยังชีพทั้งหมดให้แก่ ผู้นำชุมชน ที่วัดสะตือพุทธไสยาสน์ อ. ท่าเรือ จ.พระนครศรีอยุธยา เพื่อทำการแจกจ่ายให้แก่ผู้ประสบภัยน้ำท่วมในพื้นที่ต่อไป โดยทั้งหมดนี้เพื่อถวายเป็นพระราชกุศลแด่ในหลวงรัชกาลที่ 9 เนื่องในวันครบรอบวันสวรรคตของพระองค์ท่าน วันที่ 13 ตุลาคม ด้วยน้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณอันหาที่สุดมิได้

กิจกรรมอื่นๆ

วันที่ 16 ธันวาคม พ.ศ. 2566 คุณสงวน สกุลวรรัตน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มบริษัท ไทยคูณสตีล ได้เดินทางไปมูลนิธิอนุรักษ์ช้างและสิ่งแวดล้อม เพื่อเข้าพบคุณแสงเดือน ชัยเลิศ ผู้อำนวยการศูนย์บริบาลช้าง จังหวัดเชียงใหม่ และประธานมูลนิธิอนุรักษ์ช้างและสิ่งแว

มูลนิธิอนุรักษ์ช้างและสิ่งแวดล้อม เป็นองค์กรที่ไม่แสวงหาผลกำไร ดำเนินการเพื่อการอนุรักษ์และอุทิศตนเพื่อปกป้องช้างไทยและช่วยเหลือช้างพิการกว่า 120 เชือก นอกจากนี้ยังได้ช่วยเหลือดูแลและสร้างศูนย์พักพิงให้กับสุนัจจรจัดมากกว่า 600 ตัว, แมวที่ถูกทารุณกรรมและถู

Top