กิจกรรมเพื่อความยั่งยืน (ESG)

บริจาคถุงยังชีพให้บุคลากรทางการแพทย์ รพ.บางจาก และ รพ.พระสมุทรเจดีย์ ฯ

  • 31 พ.ค. 2564
  • ESG
  • Social
  • Share :
จากสถานการณ์การแพร่ระบาดชองไวรัสโควิด–19 ระลอกใหม่ ที่ทวีความรุนแรงมากขึ้น ส่งผลให้บุคลากรทางการแพทย์ และเจ้าหน้าที่ปฎิบัติงานภายในโรงพยาบาล ต้องทำงานอย่างหนัก อีกทั้งเป็นด่านหน้าในการรับมือการแพร่ระบาดในครั้งนี้ เพื่อเป็นกำลังใจ และสนับสนุนการปฏิบัติหน้าที่ ของบุคลากรทางการแพทย์ เมื่อวันที่ 31 พฤษภาคม 2564 ทาง บริษัท ไทยคูณสตีล จำกัด และ บริษัทในเครือ จึงได้มอบถุงยังชีพ โดยมีข้าวสาร และอาหารแห้ง ให้แก่ โรงพยาบาลบางจาก จำนวน 420 ชุด และ โรงพยาบาลพระสมุทรเจดีย์สวาทยานนท์ จำนวน 280 ชุด รวมมูลค่าทั้งสิ้น 413,700 บาท

กิจกรรมอื่นๆ

วันที่ 16 ธันวาคม พ.ศ. 2566 คุณสงวน สกุลวรรัตน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มบริษัท ไทยคูณสตีล ได้เดินทางไปมูลนิธิอนุรักษ์ช้างและสิ่งแวดล้อม เพื่อเข้าพบคุณแสงเดือน ชัยเลิศ ผู้อำนวยการศูนย์บริบาลช้าง จังหวัดเชียงใหม่ และประธานมูลนิธิอนุรักษ์ช้างและสิ่งแว

มูลนิธิอนุรักษ์ช้างและสิ่งแวดล้อม เป็นองค์กรที่ไม่แสวงหาผลกำไร ดำเนินการเพื่อการอนุรักษ์และอุทิศตนเพื่อปกป้องช้างไทยและช่วยเหลือช้างพิการกว่า 120 เชือก นอกจากนี้ยังได้ช่วยเหลือดูแลและสร้างศูนย์พักพิงให้กับสุนัจจรจัดมากกว่า 600 ตัว, แมวที่ถูกทารุณกรรมและถู

Top