KITO CORPORATION (JAPAN) ผู้ผลิต Hoist and Crane ระดับโลกจากประเทศญี่ปุ่น ได้เข้าเยี่ยมชมโรงงานของกลุ่มบริษัท ไทยคูณสตีล

  • 24 มี.ค 2566
  • News
  • Share :

เมื่อวันที่ 24 มีนาคม พ.ศ. 2566 กลุ่มบริษัท ไทยคูณสตีล ได้รับเกียรติจาก Mr. TOSHIO KONO: Managing Director of Chief Manufacturing Officer and Mr. KENICHI KOTANI : Manager of Chain Technology Group from KITO CORPORATION (JAPAN) เป็นผู้ผลิตและจัดจำหน่าย Material Handling Equipment ประเภท Hoist for Crane Systems and Electric Chain Hoists ที่ใหญ่ที่สุดในระดับโลกจากประเทศญี่ปุ่น ได้เข้าเยี่ยมชมกระบวนการผลิตโซ่บริษัท ไทยคูณเชน เพื่อแลกเปลี่ยนความคิดเห็นและข้อมูลที่เป็นประโยชน์กับธุรกิจต่อไป โดยเฉพาะการเยี่ยมชมในสายการผลิตโซ่ ที่บริษัท ไทยคูณเชน จำกัด ซึ่งเป็นผู้ผลิตโซ่เหล็กแห่งแรกที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย และ ASEAN พร้อมทั้งเป็นผู้ผลิตโซ่เหล็กแห่งแรกที่ได้ มาตรฐาน มอก.และผลิตโซ่ High Grade G80, G100

ข่าวอื่นๆ

กลุ่มบริษัทไทยคูณสตีล จัดกิจกรรมรดน้ำดำหัวผู้บริหาร เนื่องในประเพณีวันสงกรานต์ เพื่อแสดงความเคารพและนับถือผู้บริหารขององค์กร ด้วยการอวยพร และขอขมาทั้งกาย วาจา ใจ

งานเสวนา “ นวัตกรรม และ ESG ความท้าทายสู่ธุรกิจที่ยั่งยืน ” จัดโดย ธนาคารกรุงไทย วันศุกร์ที่ 22 มีนาคม 2567 เวลา 10.45 – 12.00 น. ณ ห้อง แกรนด์บอลรูม ชั้น 2 โรงแรมชาเทรียม แกรนด์ กรุงเทพฯ

Top