วิศวลาดกระบัง จัดเสวนาพิเศษสร้างแรงบันดาลใจแก่น้องนักศึกษา ในหัวข้อ “เสวนาประสบการณ์การทำงานจากศิษย์เก่า”

  • 19 ม.ค. 2566
  • News
  • Share :

เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 19 มกราคม 2566 คณะวิศวกรรมศาสตร์ สจล. ได้จัดเสวนาพิเศษ ในหัวข้อ “เสวนาประสบการณ์การทำงานจากศิษย์เก่า” ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของรายวิชา PRE-ACTIVITIES FOR ENGINEERS โดยคุณสงวน สกุลวรรัตน์  ประธานกรรมการบริหาร กลุ่มบริษัท ไทยคูณสตีล ในฐานะศิษย์เก่าคณะวิศวกรรมศาสตร์ สาขาไฟฟ้าและระบบควบคุม(สจล) รุ่นที่ 25 ได้รับเกียรติเป็นวิทยากรร่วมกับศิษย์เก่าคณะวิศวกรรมศาสตร์อีก 3 ท่าน ได้แสดงวิศัยทัศน์และกล่าวถึงประสบการณ์จากการบริหารงาน การทำธุรกิจให้ประสบความสำเร็จ เพื่อให้นักศึกษาได้ความรู้ด้านการทำงาน  ด้านการสื่อสาร ประสบการณ์การทำงาน

รวมทั้งให้น้องๆนักศึกษาได้รับรู้ข้อมูลที่เป็นประโยชน์ ในการสร้างแรงบันดาลใจและการพัฒนาตนเองทางด้านการเรียนรู้ และยังเป็นการสร้างความสัมพันธ์อันดีระหว่างศิษย์เก่ากับนักศึกษาปัจจุบัน โดยได้รับเกียรติจาก รศ.ดร.สมยศ เกียรติวนิชวิไล คณบดีคณะวิศวกรรมศาสตร์ กล่าวเปิดงานและร่วมการเสวนา ณ หอประชุมใหญ่สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง

ข่าวอื่นๆ

งานเสวนา “ นวัตกรรม และ ESG ความท้าทายสู่ธุรกิจที่ยั่งยืน ” จัดโดย ธนาคารกรุงไทย วันศุกร์ที่ 22 มีนาคม 2567 เวลา 10.45 – 12.00 น. ณ ห้อง แกรนด์บอลรูม ชั้น 2 โรงแรมชาเทรียม แกรนด์ กรุงเทพฯ

SSAB ผู้ผลิตเหล็กกล้าที่ปล่อยคาร์บอนเป็นศูนย์ รายแรกของโลก เข้าเยี่ยมชมบริษัท ไทยคูณสตีล เมื่อวันที่ 21 มีนาคม 2567

Top